Thursday, February 5, 2015

सौ rokia सध्या अस्तित्वात नसलेला एक न उडणारा पक्षी,अब मराठी मा साइबर फर्जीवाड़ा।

अब मराठी मा साइबर फर्जीवाड़ा।

हॅलो त्वरित संदेश

आम्ही तुम्हाला शांतीची इच्छा

आपली गोपनीयता मध्ये माझ्या शिरण्याचा क्षमा, माझे नाव सौ rokia सध्या अस्तित्वात नसलेला एक न उडणारा पक्षी मलेशियन्स आहे पण अबिजान, आयव्हरी कोस्ट राजधानी राहू,

मी माझ्या संपत्ती एक भाग दान करण्याचा निर्णय घेतला आहे जो संपणारा विधवा आहे
हे पैसे वापरणार कोण विश्वसनीय व्यक्ती, तो आयव्हरी कोस्ट येथे एका बँकेत जमा की $ 2.8 दशलक्ष डॉलर्स. मी जगू शकत नाही तेव्हा अधिक पैसे मिळण्यासाठी मुले नाही कारण आपण आपल्या प्रयत्न या निधी 20% घ्या आणि मुले अनाथ इतर सामायिक होईल, अनाथ आणि मानवी हक्कांच्या काम समाजात कमी भाग्यवान आहेत ज्यांनी मदत आपण माझ्या ऑफर स्वीकारण्यास तयार असाल आणि या निधीचा उपयोग तर, कमी भाग्यवान आणि विधवा आहेत ज्यांनी मला मिळवा सांगतो नक्की म्हणून

आपला डेटा ताबडतोब मला परत करा.

एक ग्रीटिंग,

सौ rokia सध्या अस्तित्वात नसलेला एक न उडणारा पक्षी

No comments: